Chuyến đi Côn Đảo 3 ngày 2 đêm nhiều trải nghiệm từ Cần Thơ

du lịch côn đảo

Hi mọi người, tụi mình vừa về đất liền sau 3 ngày 2 đêm ở Côn Đảo. Mình xin review chút ít về chuyến đi của tụi mình.

Tụi mình bắt đầu ở Cần Thơ lúc 6:00 AM bắt đầu di chuyển xuống bến Trần Đề, Sóc Trăng. Đến nơi là 8:00 tụi mình lấy vé đã đặt từ hôm trước 310k/người. 8h30 thì tàu chạy, hôm mình đi trời đẹp tàu Superdong chạy êm, tầm 10h45 thì tới Côn Đảo.

Tụi mình không có nhiều thời gian xem review nên chọn ở 2 đêm bên Nicobar Hotel.

Vừa xuống tàu, thì có xe bên khách sạn xuống bến tàu đón tụi mình luôn. Dọc đường thì anh tài xế nói chuyện hỏi thăm rồi giới thiệu về đảo cho tụi mình nghe. Mình nhớ là vừa đến chỗ ở thì tụi mình được mời một bình nước chanh đá khá là ngon giữa trời nóng như vậy, với mình đây là điểm cộng lớn.

Về khách sạn thì ấn tượng đầu tiên của là sạch sẽ, xanh và mát. Có một cái giếng trời và cầu thang gỗ ở giữa, dọc hành lang thì trồng nhiều cây xen kẽ mấy loại dây leo gì đấy trông thích lắm, kiến trúc màu nâu gỗ và cây xanh khỏi chê. Về nhân viên thì lễ tân cực kì thân thiện và lịch sự, à thật thà nữa, tụi mình muốn đi coi thả rùa biển thì được anh chủ tư vấn và dặn dò rất lưỡng. Anh hồi đó làm về bảo tồn thiên nhiên nhiều năm rồi, nên về thiên nhiên và động vật biết nhiều lắm, tên khách sạn Nicobar là một loài bồ câu hiếm chỉ có một vài nơi mà ở VN thì chỉ có ở Côn Đảo. Vị trí thì nằm ngay ở thị trấn, sáng, tối có thể cuốc bộ tắm biển hoặc ra chợ đi ăn. Xe máy thì thuê tại ks giá rẻ mà mình quên nhiêu r, xe mới, xịn. Nói chung mình cực kì hài lòng và strongly recommend mọi người ks Nicobar này nhé.

du lịch côn đảo du lịch côn đảo

Về phong cảnh thì mọi người tham khảo mũi tàu bể, bãi Đầm Trầu, bãi Nhát (hoàng hôn siêu đẹp, xem thêm hình), con đường từ bến tàu về thị trấn. Biển thì trong không cần phải bàn nữa nhé, mình đi hôm 31/08 nên không đông lắm, cát trắng mịn, tắm biển và ngắm san hô phê khỏi nói. À mọi người nó thể mua tour tham quan hòn Bảy Cạnh, nếu may mắn rùa nở thì có thể xem trung tâm bảo tồn rùa biển thả rùa á. À đến Côn Đảo đừng quên ghé nghĩa trang Hàng Dương thắp mộ cho cô Sáu nha.

du lịch côn đảo du lịch côn đảo du lịch côn đảo du lịch côn đảo

Về vấn đề ăn uống thì cá nhân mình thấy đồ ăn không có gì đặc sản cho lắm, đa số là những món có ở đất liền. Giá cả thì hơi đắt hơn so với đất liền kể cả những quán bình dân nhất, nhưng chấp nhận được vì ai cũng hiểu là vật chất ngoài này đa số là phải mang từ đất liền ra. Lời khuyên của mình là đừng đặt nặng chuyện ăn uống ở Côn Đảo, ăn cho no đi chơi là chính nha

Tổng chi phí mình đi là 3tr cho tất cả nhé

Tóm lại là mình thấy Côn Đảo xứng đáng cho 3 ngày nghỉ hiếm hoi của tụi mình. Mọi người có thể xem thêm hình để dễ hình dung nha. Nếu mn muốn xem thêm ảnh film thì sang wall mình nhé, rảnh mình sẽ up.